Những cánh cửa nhôm kính ngoài sân hiên đẹp nhất cho năm 2020

Nếu đã đến lúc làm cho hàng hiên của bạn trở thành mọi thứ mà bạn mơ ước, bạn sẽ cần trợ giúp để chọn cửa hiên tốt nhất cho không gian của mình. Vinyl hoặc gỗ, thanh trượt hoặc xích đu, 2 tấm hay 4 tấm? Với rất nhiều lựa chọn, thật khó để quyết định. Chúng tôi có năm lựa chọn cửa hiên tốt nhất cho năm 2020 mà bạn phải xem để tin tưởng.

1) Cửa vinyl sân trong

Cửa nhựa vinyl là một trong những lựa chọn phổ biến nhất để xem xét. Chúng tiết kiệm chi phí, bền và không bị ăn mòn. Cửa trượt thường được sử dụng khi không gian bị hạn chế vì cửa xoay cần có chỗ để xoay vào trong hoặc ra ngoài khi mở. Khung bên ngoài đầy màu sắc có thể phù hợp với thiết kế và phong cách của ngôi nhà của bạn và kính màu cũng có thể được xem xét. Tùy chỉnh nhiều hơn với tay nắm nội thất bằng kim loại.

 Cửa vinyl sân trong

 

2) Cửa sân hiên có khung màu đen

Cửa hàng hiên có khung màu đen đang là xu hướng hot hiện nay, đặc biệt là khi bạn kết hợp cả ngoại thất và nội thất. Giao diện này hoàn hảo cho những ngôi nhà theo phong cách Trang trại và đương đại và thực sự có thể tạo ra một tác động tuyệt vời.  

Cửa sân hiên có khung màu đen

3) Tường kính di chuyển

Nếu bạn đang muốn tạo ra một tuyên bố trong ngôi nhà của mình và muốn tận dụng cuộc sống ngoài trời trong nhà, Hệ thống tường kính di chuyển có thể là thứ bạn đang tìm kiếm. Khi nó đóng cửa, hãy tận hưởng tầm nhìn bao quát ra ngoài trời và tràn ngập ánh sáng tự nhiên vào nhà. Khi nó mở, hãy sẵn sàng để giải trí vì cánh cửa này mời mọi người nán lại bên ngoài. Chúng mở dễ dàng và có các tùy chọn khung nhôm hoặc nhôm ốp gỗ. Một sự lựa chọn thực sự tuyệt vời.

Tường kính di chuyển

 

4) Cửa ra vào sân hiên bằng sợi thủy tinh

Cửa hàng hiên bằng sợi thủy tinh không chỉ đẹp mà còn được xây dựng để tồn tại lâu dài. Chúng giãn nở và co lại rất ít với sự thay đổi nhiệt độ của thời tiết, điều này cũng làm cho chúng tiết kiệm năng lượng. Chúng cực kỳ mạnh mẽ và chống mục nát vì vậy chúng là một giấc mơ cho những chủ nhà đánh giá cao việc bảo trì thấp. Thưởng thức chúng theo kiểu cửa xoay hoặc cửa trượt.

Cửa ra vào sân hiên bằng sợi thủy tinh

5) Cửa nhôm sân trong

Cửa nhôm patin tạo cảm giác bóng bẩy và hiện đại. Chúng có khung rất hẹp để thực sự tối đa hóa lượng kính bạn có thể có. Cấu hình mỏng tạo ra vẻ ngoài vượt thời gian với 3 màu: Trắng, Anodized trong và Anodized đồng. Khung nhôm dễ bảo trì và có thể ít tốn kém hơn các vật liệu khung cửa sổ khác. Ngoài ra, nếu hiệu quả năng lượng là quan trọng, bạn sẽ muốn xem xét tùy chọn Cải thiện nhiệt. 

Cửa nhôm sân trong

Chúng tôi hy vọng việc lựa chọn những Cánh cửa Sân hiên Tốt nhất này đã mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời về cách bạn có thể biến đổi ngôi nhà của mình.

 Tìm kiếm thêm gợi ý? Nhận Hướng dẫn tư vấn khảo thực tế cửa nhôm kính miễn phí của chúng tôi .

Đăng ký tư vấn,
khảo sát miễn phí

Quý khách vui lòng hoàn thành Form sau. Dựa trên thông tin quý khách cung cấp, chúng tôi sẽ liên lạc lại trong thời gian sớm nhất để tư vấn chi tiết.


Cửa Nhôm Cao Cấp